Wednesday, March 8, 2017

Dịch vụ Kế Toán thuế trọn gói ở Phan Thiết 2021

Quý khách là công ty mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán, chưa có kế toán trưởng và đang cần chuyên viên kế toán có đủ trình độ, kinh nghiệm, năng lực, bằng cấp để tư vấn, hướng dẫn về hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán, kê khai thuế, và các quy định của các luật thuế có liên quan.
Công ty bạn đang cần tuyển dụng một kế toán trưởng chịu trách nhiệm làm các Báo cáo tài chính, làm thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, quyết toán thuế với cơ quan thuế khi đến kỳ hạn, dọn dẹp tổng hợp hệ thống sổ sách cho khoa học dễ tra cứu…
 
Ngoài ra thông tin văn bản luật thuế thay đổi thường xuyên về điều luật, thông tư, công văn, nghị định khiến bạn mất nhiều thời gian để cập nhật.
Nắm được vấn đề đó kế toán Phan Thiết chúng tôi chuyên nhận làm báo cáo thuế, kê khai thuế GTGT hàng tháng và hoàn thiện sổ sách cho các doanh nghiệp tại địa bàn Bình Thuận. Với tinh thần trách nhiệm cao, mọi công việc và quy trình trong hệ thống báo cáo của quý doanh nghiệp với chi cục thuế sẽ được hoàn thành với mức phí cạnh tranh nhất.
1. Kiểm tra toàn bộ tính hợp lý, hợp lệ của từng chứng từ.
2. Lập báo cáo thuế GTGT hàng tháng theo phần mềm hỗ trợ kê khai thuế mới nhất.
3. Lập báo cáo tạm tính thuế TNDN hàng quý.
4. Hoàn thiện sổ sách từng tháng theo đúng chuẩn mực kế toán, doanh nghiệp có thể theo dõi hàng tồn của mình từ bảng nhập xuất tồn một cách rõ ràng, chính xác.
5. Lập quyết toán thuế TNDN, Báo cáo tài chính năm.
6. Quyết toán thuế TNCN, đăng ký mã số thuế TNCN, đăng ký giảm trừ gia cảnh.
7. Đăng ký BHXH, BHYT, gia hạn thẻ BHYT theo định kỳ.
8. Đăng ký lao động, báo cáo tăng giảm LĐ và đăng ký thang bảng lương theo đúng quy định của luật lao động.
9. Lập báo cáo thống kê hàng tháng, hàng quý, và cuối năm cho doanh nghiệp.
10. Tư vấn để doanh nghiệp năm bắt kịp thời và cân đối được kế hoạch doanh thu, chi phí.
11. Thay mặt DN giải trình mọi thắc mắc nếu cán bộ thuế có yêu cầu.
12. Dịch vụ thanh kiểm tra, dọn dẹp, hoàn thiện hệ thống sổ sách, chứng từ kế toán, BCTC.
13. Dựa vào chứng từ gốc phát sinh thực tế của Doanh nghiệp tiến hành thanh kiểm tra, rà soát lại toàn bộ báo cáo thuế, báo cáo tài chính, sổ sách kế toán để phát hiện các sai sót so với quy định và điền chỉnh.
14. Hoàn thiện sổ sách đối với các DN đã nộp BCT nhưng chưa có sổ sách.
15. Giúp DN giải trình khi có quyết toán thực tế.
Với tinh thần trách nhiệm cao, cẩn trọng trong công việc, vui vẻ, nhanh nhẹn, với mức giá thật cạnh tranh, tôi rất mong được sự hợp tác của Quý Doanh Nghiệp tại Bình Thuận.
Kế toán thuế trọn gói ở Phan Thiết chuyên: làm báo cáo thuế, báo cáo tài chính năm, tư vấn thuế trọn gói cho doanh nghiệp.
Các khu vực kế toán Phan Thiết thực hiện: nhận làm báo cáo thuế trọn gói ở Phan Thiết, báo cáo thuế ở Hàm Thuận Nam, báo cáo thuế ở Hàm Thuận Bắc. Ngoài ra còn hỗ trợ mua chữ ký số của các nhà cung cấp với giá rẻ hơn thị trường. Hãy liên hệ hotline để được tư vấn nhé.


EmoticonEmoticon